แถวบ้านผมนั้นด้วยความที่เป็นเขตชนบทเลยยังไม่มีร้านสะดวกซื้อเข้าไปถึงนัก จะมีก็แต่ร้านขายของชำหรือร้านโชห่วยที่เปิดมานานแล้วนั่นแหละครับ ทีนี้ก็มีร้านโชห่วยร้านหนึ่งที่เปิดใกล้บ้านผม แกก็มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งอายุ 18 ย่าง 19 เพิ่งเรียนจบ ม.6 มาเลย ด้วยความที่กำลังโตรูปร่างสัดส่วนเลยชวนมองเอามาก ๆ ชวนให้นึกถึงคลิปโป๊นักเรียนที่ผมเคยดูเป็นประจำเลยครับ แต่วันนั้นผมดันบังเอิญเดินไปเจอน้องเขากับแฟนกำลังแอบเอากันอยู่ที่ดงกล้วยหลังร้าน ซึ่งด้านหลังนั้นมันเป็นทางเดินเข้าบ้านผมพอดี ผมเลยนั่งลงแอบแล้วเอามือถือถ่ายเป็นคลิปโป๊ไว้ แต่ถ่ายไปควยผมก็แข็งไปอยากร่วมแจมเต็มที่ แต่ก็ต้องอดทนไว้จนแฟนน้องเขาเสร็จแตกในน้องไปนั่นแหละครับ พอเสร็จแล้วแฟนน้องก็รีบย่องไปทันทีทิ้งให้น้องนั่งหอบอยู่ ผมเลยทำใจกล้าเดินถือกล้องเข้าไปหาน้องทันทีที่แฟนน้องลับตาไป

น้องเขาตกใจมากที่เห็นผมแต่ยิ่งตกใจกว่าเมื่อผมบอกน้องว่า ผมได้ถ่ายคลิปโป๊เอาไว้แล้วถ้าไม่ให้เอาคลิปนี้ไปถึงพ่อแน่ พร้อมกับเปิดคลิปโป๊ที่ถ่ายไว้ให้น้องดูทำเอาน้องหน้าซีดไปเลย และน้องก็ยอมถ่างขาให้อย่างว่าง่าย ผมมองไปยังหีสีชมพูอมแดงของน้องที่กำลังขมิบเอาน้ำเงี่ยนแฟนออกมาอย่างหิวกระหาย นานแล้วที่ผมไม่ได้เอาเด็กแบบนี้ผมเลยไม่รอช้าถอดกางเกงออกทันที และไม่พูดพร่ำทำเพลงผมรีบนั่งลงแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีน้องอย่างรวดเร็ว แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความใหญ่ของควยผมที่น่าจะใหญ่กว่าของแฟนน้องเขามาก มันเลยทำให้ควยผมมุดเข้าไปได้ยากทั้ง ๆ ที่หีน้องเขาเพิ่งจะโดนเอามา แต่เพราะมีน้ำหล่อลื่นของน้องควยผมเลยมุดเข้าไปได้ ทำเอาน้องหลุดเสียงครางออกมาเลยล่ะครับ เสียงดังกว่าในคลิปโป๊ซะอีก

ผมเริ่มขยับเอวทันที่ที่ควยผมไม่รู้สึกติดขัดอะไรแล้ว หีน้องฟิตมาก ๆ ทำเอาควยผมหนืดไปหมด แต่ก็เสียวสุด ๆ ผมดันควยใส่หีน้องจนมิดลำตลอดจนน้องร้องว่าจุกหลายหนแต่ผมก็ไม่เบาลง เพราะว่าความเสียวตอนนั้นมันทำให้ผมหยุดไม่ได้อีกแล้ว ไม่คิดเลยว่าที่เคยดูแต่ในคลิปโป๊มันจะเสียวขนาดนี้ ผมใช้มือที่ว่างอยู่ล้อวงเข้าไปบีบนมน้องไปด้วย พลางก้มลงไปดูควยตัวเองก็เห็นว่ามันถูกหุ้มด้วยฟองขาวฟอด เพราะน้ำเงี่ยนของแฟนน้องเขายังคาอยู่ในหีนั่นเองครับ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะมันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก ผมซอยไปซักพักน้องเขาก็เกร็งขาหนีบเอวผมเสร็จไปก่อน แล้วก็ทิ้งตัวเอนหลังพิงต้นกล้วยให้ผมซอยได้ตามสบาย ผมก็จัดเต็มเลยครับซอยเต็มเหนี่ยว คิดซะว่าตัวเองกำลังเล่นคลิปโป๊ ก่อนที่จะเสียวหัวควยจนทนไม่ไหวอัดน้ำเงี่ยนใส่หีน้องเต็มที่ น้องสะดุ้งแรงตอนผมฉีดน้ำเงี่ยนใส่แต่ก็กระตุกเอวรับ ผมถอนควยออกมาแล้วนั่งดูหีน้องที่เลอะไปด้วยฟองน้ำเงี่ยนกำลังขมิบเอาน้ำของผมออกมาอยู่ หีน้องถูกเอาจนแดงไปหมดเลยครับน้องก็มองผมตาขวาง ๆ ก่อนจะหยิบกางเกงใส่แล้วเดินหนีไป แต่สุดท้ายในวันถัดมาน้องก็มาหาผมเองถึงที่บ้านเลย สงสัยจะติดใจควยใหญ่